13.7.54

ปฏิบัติการที่ 2.3 : Knowing Some Great Architects III

ปฏิบัติการที่ 2.3 ยังคงเป็นงานดอท ไลน์ เพลน และใช้สถาปนิกต้นแบบเดียวกับปฏิบัติการที่ 2.1 และ 2.2 โดยประกอบด้วยงานสองชิ้นคือ


งานชิ้นที่ 1 : ให้ออกแบบงาน 2 มิติ โดยเลือกรูปร่าง 1 ประเภทและเทคนิคการจัดองค์ประกอบ 1 เทคนิค


รับใบโปรนี้มาอ่านแล้วรู้สึกเอ๋อๆมึนๆตึงๆ คือไม่ค่อยเข้าใจรายละเอียดของโปรแกรมเท่าไหร่ หลังจากได้ถามไถ่จากเพื่อน และจากที่ได้นั่งเรียนตอนชั่วโมงเลคเชอร์เลยออกมาเป็นงานชิ้นนี้




เลือกประเภทรูปร่างไม่สม่ำเสมอ (irregular bound) และเทคนิคการจัดองค์ประกอบ ความคล้ายคลึง (similarity) เป็นงานที่ทำแบบงงๆ ไม่รู้ว่าตัวเองเข้าใจถูกรึเปล่า 555555+ แต่พอทำออกมาแล้วก็รู้สึกพอใจค่ะ :)


งานชิ้นที่ 2 : ให้ออกแบบงาน 2 มิติ โดยให้ใช้รูปร่างประเภทเดียวกับที่เลือกใช้ในงานที่ 1 และเลือกเทคนิค 1 เทคนิคที่ไม่ซ้ำกับผลงานชิ้นที่ 1




เป็นงานอีกชื้นที่เรียกได้ว่าซุยสุดๆ T_______T (ถ้ามองให้ดีจะพบว่ามันประกบกับรูปข้างบนได้แบบแนบสนิทเป๊ะๆ.. ใช่แล้วล่ะ มันคือแผ่นที่เหลือจากการเลาะไปทำงานชิ้นบนนั่นเอง orz) อยู่ในโหมดของการคิดไม่ออกอย่างแรง ไม่รู้ว่าจะทำอะไรดี


ประเภทของรูปร่างเป็นแบบไม่สม่ำเสมอ (irregular bound) และเทคนิคการจัดองค์ประกอบแบบ ความไม่ปรกติ (anomaly) ซึ่งทำออกมาแล้วมันผิดจากที่เขียนไว้ (เพราะแม้แต่ตัวเองยังไม่รู้ว่าที่ทำไปนั่นมันคืออะไร orz) เลยได้เกรด D+ มารับประทาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น